Chọn loại giấy gói phù hợp

Chọn loại giấy gói phù hợp

Chọn giấy đóng gói may mặc

Làm thế nào để chọn được một loại giấy phù hợp để đóng gói các sản phẩm may mặc nói chung và quần áo nói riêng? Bao bì An Vinh sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để lựa chọn loại giấy phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể từ đóng gói quần áo, hàng hóa và cả thực phẩm. Tất cả những sản phẩm giấy đóng gói như giấy lụa, giấy bìa, giấy dầu, giấy lót chống ẩm,... đều được Bao bì An Vinh cung cấp với chất lượng ngoại nhập và giá cả cạnh tranh.

Trên thị trường có rất nhiều loại giấy phụ liệu cho ngành may mặc. Mỗi loại lại có một ưu nhược điểm riêng và phù hợp cho từng nhu cầu dụng cụ thể. Đây là tính chuyên dụng của các loại giấy.

Đầu tiên Bao bì An Vinh sẽ giấy thiệu về loại giấy chống ẩm. Giấy chống ẩm hay còn gọi là giấy nến để đóng gói quần áo, mỹ phẩm, thời trang, giày dép… Các loại giấy chống ẩm có thể phân biệt nhau về định lượng giấy như định lượng 17g, 26g, 30g, 40g… Mỗi định lượng này này sẽ phù hợp với một mục đích khác nhau. Định lượng càng cao thì giá càng cao, do vậy, lựa chọn đúng định lượng sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí đồng thời làm tăng giá trị sản phẩm.

Đặc tính của loại giấy chống ẩm

Một sản phẩm giấy chống ẩm loại tốt được Bao bì An Vinh cung cấp sẽ có những đặc tính như sau:

  • Giấy trắng, mềm mại, bề mặt nhẵn bóng, rất bắt mắt. Khi được sử dụng sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm lên rất nhiều lần. Sản phẩm của bạn có thể là bản thân nó đã rất tốt rồi nhưng khi nó được bao bọc bởi loại giấy kém chất lượng vô tình sẽ làm giá trị của nó giảm đi rất nhiều.
  • Độ hút ẩm rất tốt, giúp hút ẩm trong không khí, chống nước mưa, tránh ẩm mốc.
  • Giấy được làm từ sợi bông nguyên chất nên rất thân thiện với môi trường, giúp dễ tái chế, không gây hại môi trường.
  • Giá thành rất rẻ.
  • Dễ bao gói.
  • Giấy làm tôn lên mẫu mã, chất lượng của sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm giấy gói của Bao bì An Vinh đều là hàng nhập khẩu, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Bao bì An Vinh luôn có chính sách giá cạnh tranh dành cho khách hàng mới và những ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thuộc.

Hãy tìm hiểu và hợp tác với chúng tôi nhé.