Nhận dạng giấy gói chất lượng

Nhận dạng giấy gói chất lượng

Giới thiệu về giấy gói quần áo

Giấy gói quần áo đơn thuần là một loại giấy để gói, nhưng chọn loại phù hợp không hề dễ. Nếu quần áo hoặc giày dép của bạn là hàng bình dân thì bạn có thể chọn tùy ý một loại. Nhưng nếu sản phẩm của bạn hàng hiệu (có thương hiệu) thì cần phải chọn một loại giấy gói chất lượng. Vậy sự khác nhau giữa loại giấy gói thường và giấy chất lượng mà Bao bì An Vinh cung cấp khác nhau ra sao? Nào cùng Bao bì An Vinh làm rõ sự khác biệt này nhé.

Phân biệt giấy gói chất lượng

Một loại giấy mỏng tang, chưa sờ vào đã rách, với mùi khó chịu sẽ làm quần áo của bạn không còn hấp dẫn trong mắt người mua nữa. Từ đó làm giảm đi uy tín thương hiệu.

Thay vào đó là một loại giấy dai, trắng, mịn và có mùi tự nhiên dễ chịu. Mở hộp đồ ra đầu tiên đập vào mắt người mua sẽ là những tờ giấy trắng tinh đó. Không biết các bạn cảm nhận như thế nào nhưng mình – với tư cách là một người mua hàng. Mở gói hàng ra, loại giấy dùng để bọc hàng đầu tiên làm cho mình cảm nhận ngay về sản phẩm. Nó gây ấn tượng trực tiếp tới mình. Loại giấy xịn mang cảm giác sản phẩm xịn. Ngược lại loại giấy không tốt sẽ khó gây ấn tượng hơn.

Giấy chất lượng của Bao bì An Vinh và giấy thường khác chỉ khác giá vài trăm đồng nhỏ. Một bộ quần áo tiền triệu, một đôi giày tiền đô bạn chỉ cần bỏ ra mấy trăm đồng nhỏ để tìm cho mình 1 loại giấy gói phù hợp. So với những thứ đồ đắt đỏ kia thì nó thật không đáng để quan tâm. Nhưng giá trị của nó mang lại thì không hề nhỏ. Giấy gói chất lượng của Bao bì An Vinh vừa mang vẻ thẩm mĩ cho sản phẩm, vừa tránh được ẩm mốc với những xê lệch không cần thiết trong quá trình vận chuyển.


Tất cả các sản phẩm giấy gói của Bao bì An Vinh đều là hàng nhập khẩu, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Bao bì An Vinh luôn có chính sách giá cạnh tranh dành cho khách hàng mới và những ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thuộc.

Hãy tìm hiểu và hợp tác với chúng tôi nhé.