Giấy chống ẩm An Vinh

Giấy chống ẩm An Vinh

Giấy chống ẩm là gì?

Giấy chống ẩm trong ngành giấy may mặc còn được biết đến với tên gọi là giấy Pelure hay giấy Polure. Giấy chống ẩm được sản xuất dựa trên nhu cầu cụ thể của ngành may mặc. Giấy chống ẩm sử dụng để bao quanh các sản phẩm với chức năng hút ẩm và chống ẩm cho sản phẩm. Những sản phẩm hay sử dụng các loại giấy chống ẩm như: quần áo, giầy dép, thức ăn, máy móc điện tử… Tính năng chính của giấy chống ẩm là để giảm thiểu mức độ ẩm mốc sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm sau sản xuất. Tuy giấy chống ẩm chỉ là một tờ giấy nhỏ nhưng giấy chống ẩm góp phần đảm bảo được chất lượng sản phẩm sau sản xuất đến tay khách hàng không bị hư hại.

Vì sao chọn giấy chống ẩm An Vinh?

Chọn nhà cung cấp giấy chống ẩm có giá thành tốt nhất trên thị trường sẽ giúp cho giá thành sản phẩm sau sản xuất giảm đi đáng kể để tăng được lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Bao bì An Vinh tự tin là nhà cung cấp giấy chống ẩm nhập khẩu chất lượng cao với giá cả cạnh tranh tốt nhất.

Tùy theo nhu cầu cụ thể của công ty cho mặt hàng cần bao gói, giấy chống ẩm của An Vinh sẽ được cắt theo đúng kích thước và định lượng yêu cầu của khách hàng. Với kích thước đặt theo yêu cầu này, quý khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa chi phí giấy đóng gói.

Đặt giấy chống ẩm An Vinh theo yêu cầu

  • Chọn định lượng giấy: Các loại định lượng phổ biến của giấy chống ẩm là: 17, 20, 25, 30, 35 và 40 gsm, phù hợp với tất cả các sản phẩm sử dụng không riêng cho đóng gói quần áo mà còn cho những sản phẩm khác trong ngành may mặc, giầy da và cả thực phẩm.
  • Chọn kích thước tờ giấy: Về kích thước mẫu giấy thì tùy theo yêu cầu của khách hàng cho sản phẩm cần đóng gói, Bao bì An Vinh sẽ tư vấn kích thước chính xác và cắt theo đúng kích thước thỏa thuận để tăng được số tờ sử dụng giúp tối thiểu chi phí và đảm bảo giá thành tốt nhất cho khách hàng.
  • Quy cách đóng gói: Số lượng giấy được đóng gói mỗi xấp 1000 tờ, và được bọc giấy PE cẩn thận bên ngoài để đảm bảo chất lượng giấy không bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Bao bì An Vinh đảm bảo tất cả sản phẩm sẽ đến tay khách hàng hoàn toàn nguyên vẹn.

Tất cả các sản phẩm giấy gói của Bao bì An Vinh đều là hàng nhập khẩu, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Bao bì An Vinh luôn có chính sách giá cạnh tranh dành cho khách hàng mới và những ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thuộc.

Hãy tìm hiểu và hợp tác với chúng tôi nhé.